Wednesday, March 26, 2014

เพราะโลกไม่หยุดรอเรา

โลกไม่มีวันหยุดรอเรา
เพราะงั้นเราจะไม่ยอมทนอยู่ที่เดิม
เราต้องเดินไปข้างหน้า วิ่งออกไป
ทิ้งสิ่งที่ใช้ไม่ได้ไว้ข้างหลัง เปลี่ยนตัวเอง

ทำไมเราต้องหยุด ทำไมเราต้องทนอยู่ในเลนเดิม
ถ้ามีอะไรขวาง เราจะเปลี่ยนทาง
เราจะไม่ยอมหยุด
ไม่อย่างนั้นจะไม่ทัน

นี่ไม่ใช่ถนนเลนเดียว
ทำไมเราต้องอยู่แต่ในเลนเดิม
ติดอยู่กับคันหน้าที่คลานเป็นเต่า
เราต้องรีบ เรามีเรื่องที่ต้องทำ


2014/03/16 02:00 AM

No comments: