Tuesday, April 1, 2014

ทางของเรา

ทางของเรา
ที่สุดแล้วก็ไม่มีอยู่ที่ไหนนอกจากในตัวเราเอง
คำตอบที่เราค้นหา
ที่สุดแล้วก็อยู่ในตัวเราเอง

เพราะฉะนั้น
สิ่งที่เราต้องทำ
คือเช็ดคราบน้ำตา
และเปิดประตูเข้าไป

แม้ใครจะไม่เข้าใจ
ไม่เป็นไร
เพราะเราเข้าใจ
เพราะนั่นเป็นทางเดินที่มีแต่เราที่เข้าใจ


3/13/2014 09:57 PM

No comments: