Wednesday, April 2, 2014

เราไม่เข้าใจ

เราไม่เข้าใจ
แม้ว่าครั้งหนึ่งจะเคยเข้าใจ
เราจะทะเลาะกันทำไมหรือ
ที่สุดแล้วทุกสิ่งก็ไม่มีความหมายอะไรเลย

เพราะเมื่อครั้งหนึ่งได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว
ทุกสิ่งที่เคยเชื่อก็ไม่มีความหมายอะไรเลย
เพราะเมื่อได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว
เราก็ได้รู้
อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

ไม่มีข้อจำกัดใดในโลกนี้
เว้นแต่เราจะเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้
ไม่มีอะไรที่ไม่มีทางออก
เว้นแต่เราจะไม่ยอมรับมัน


3/13/2014 09:50 PM

No comments: