Friday, April 4, 2014

มีเรื่องมากมาย

มีเรื่องอยากเขียนมากมาย
มีเรื่องที่รู้สึกมากมาย
ทุกนาทีที่ผ่านไป
มีเรื่องราว

แม้ไม่มีใครเห็น
ไม่มีใครได้ยิน
เราก็แค่อยู่ตรงนี้
มีชีวิตเหมือนดอกไม้ในสวนที่กว้างใหญ่

เรื่องที่ต้องทำ
สิ่งที่อยากบันทึก
ช่างมากมาย
จนไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี
ช่างมากมาย
จนทั้งชีวิตก็คงมีเวลาไม่พอ

สิ่งที่เรารู้
สิ่งที่เราทำได้
คือเราอยู่ตรงนี้
มีชีวิตอยู่ตรงนี้
เป็นหลักฐานของทุกสิ่ง
เราจะมีชีวิตต่อไป

มีเรื่องอยากทำมากมาย
แต่ที่สุดแล้วก็มีเพียงสิ่งเดียว
ดาวเหนือที่ทอแสงอยู่ทุกค่ำคืน
แม้บางครั้งเราจะหลงลืมมันไป

2014/03/13 09:45 PM

No comments: